Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Chữa thâm mụn hiệu quả với mỹ phẩm sakura

Mụn xuất hiện trên da mặt chị em đã là làm chị em lao tâm khổ tứ để xóa đi. Nhưng dù kem sakura chinh hang có điều trị mụn khỏi thì những vết thâm mà nó để lại trên da lại vô cũng mất thẩm mỹ, các vết thâm đã trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người,  khiến bạn trở nên mất tự tin về bản thân, làm giảm chất lượng cuộc sống của bạn. Một câu hỏi được đặt ra cho các chị em là làm sao xóa và trị vết thâm do mụn mà không gây hại trên da, Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu những cách trị vết thâm do mụn nhanh nhất cho chị em.

Từ ngày xưa phái đẹp đã biết sử dụng một số loại củ, quả để làm đẹp rất hữu ích, tới tận ngày nay thì điều đó cũng không mất đi mà còn được nghiên cứu sâu hơn. Trong việc xóa sạch vết thâm do mụn cũng vậy, người ta dùng một số nguyên liệu như sau, mà những ai đang gặp phải vấn đề này có thể tham khảo nhé!

Trong chanh có chứa một hàm lượng acid hữu cơ, mỹ phẩm sakura chính hãng hồ chí minh có khả năng xóa mờ các vết thâm rất hiệu quả, ngoài ra còn giúp da mặt trở nên trắng sáng tự nhiên.

* Lấy nước cốt chanh, thoa lên da mặt vào buổi tối, bạn có thể để trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm, nếu thích bạn có thể qua đêm, sáng rửa mặt như bình thường, nhưng vì chanh có chứa acid nên sẽ làm làn da trở nên mỏng hơn, vì vậy mỗi khi tiếp xúc với ánh nắng cần có các biện pháp tránh nắng một cách hiệu quả nhé.

* Trộn nước chanh + nước hoa hồng: Ngoài sử dụng nước cốt chanh và mỹ phẩm sakura chính hãng hà nội tự nhiên ra bạn còn có thể áp dụng thoa hỗn hợp này trên mặt, sau đó massage nhẹ nhàng. Tiếp tục để cho da mặt khô trong 15 phút và sau đó áp dụng thoa hỗ hợp này một lần nữa trên những vết thâm . Lại để cho khô từ 5-10 phút, sau đó rửa lại bằng nước lạnh.