Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

khám phá cách làm đẹp tóc cùng với chanh nhé

Chanh là loại quả rất quen thuộc với người dân Việt Nam chúng ta, chanh thường đước sử dụng làm đồ uống thanh nhiệt, sử dụng tắm cho trẻ em, làm đẹp da, ngoài ra chanh cũng có thể làm đẹp mái tóc của các chị em nữa đó hãy cùng phụ nữ vui khỏe khám phá cách làm đẹp tóc cùng với chanh nhé.

Dưới đây là 3 cách dưỡng tóc đơn giản dễ làm với chanh các bạn có thể làm tại nhà.
chanh-dao-ngam-mat-ong
Chanh giúp làm đẹp tóc 1 cách tự nhiên hơn

1. Chanh giúp tóc thẳng tự nhiên

Chị em thường phải đến hoc vien toc để có thể làm tóc mượt và thẳng 1 cách từ nhiên bẳng công nghệ hiện đại, nhưng chanh cũng có thể giúp chị em làm được điều đó mà không cần đến các trung tâm salon.
Chanh có tác dụng làm sạch sâu và loại bỏ gàu, giúp da đầu khỏe mạnh, hạn chế rụng tóc và kích thích tóc mọc nhanh hơn.
Chỉ cần trộn đều nửa chén dầu dừa với hai muỗng nước cốt chanh, hai muỗng bột sắn dây. Làm ấm hỗn hợp trên trong lò vi sóng và để qua đêm. Sau đó thoa đều lên tóc và ủ tóc trong 1 tiếng rồi gội đầu thật sạch, không sử dụng dầu xả. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của mái tóc ngay lần đầu áp dụng loại mặt nạ này.

2. Duy trì màu tóc cho tóc đã nhuộm

Trong chanh có dưỡng chất vitamin C có tác dụng duy trì màu tóc nhuộm nhất là những kiểu tóc có màu vàng, nâu,xám.Hoặc bạn có thể lấy nước cốt chanh + với 1 chút nước lọc cho vào bình xịt để xịt lên tóc sử dụng
Vitamin C trong chanh là một chất tẩy nhẹ tự nhiên có tác dụng duy trì màu nhuộm cho tóc, đặc biệt là tóc với tông màu sáng như vàng, vàng nâu…Bên cạnh đó, bạn có thể pha nước chanh tươi với nước tinh khiết và đựng trong bình xịt có vòi phun để mang theo và sử dụng để dưỡng tóc mỗi ngày.
Tìm hiểu thêm: Địa chỉ hoc cat toc nam nu tốt nhất

3. Chanh giúp kích thích mọc tóc và làm bóng tóc

Để giúp mái tóc mượt và bóng bạn có thể làm mặt nạ tự chế cho mái tóc bằng các nguyên liệu là chanh, mật ong, đường và bia.
Cách thức làm như sau:
Các bạn cho một thìa nước cốt chanh bỏ hạt với 1 thìa mật ong nguyên chất (Mật ong rừng thì càng tốt) sau đó thêm một ít bia trộn đều hỗn hợp đó lên.Tiếp theo bạn làm ướt tóc rồi thoa đều hỗn hợp lên, kết hợp massage da đầu nhẹ nhàng để mặt nạ thấm đều lên tóc và da đầu. Sau khoảng 10 – 15 phút, gội lại thật sạch với nước.
Gợi ý xem thêm: